Jumat, 28 Februari 2014

manfaat lidah buaya pada kecantikan

manfaat lidah buaya pada kecantikan มีกว่า 200 ชนิด ของพืช ว่านหางจระเข้ มี แต่ เพียงห้า ที่มี ประโยชน์ เพื่อความงาม ซึ่ง Aloe Barbadensis มิลเลอร์ , ว่านหางจระเข้ perryi เบเกอร์ , ว่านหางจระเข้ Ferox , arborescens ว่านหางจระเข้ และ ว่านหางจระเข้ Saponaria

ผลประโยชน์ มากมาย ที่คุณรู้ว่า

น้ำผลไม้
ทุกวัน ครึ่ง ขยัน ดื่ม ถ้วย ของน้ำ ว่านหางจระเข้ ให้ผิวดูสะอาด และปรับปรุงคุณภาพ ผิว ว่านหางจระเข้ สามารถเสริมสร้าง ผู้สร้าง จัดหาวัสดุในการผลิต และปรับปรุงสุขภาพ ผิว ผิวของเรา เป็นธรรมชาติ ซ่อมแซม ตัวเองใน ทุก 21-28 วัน สารอาหารที่ ขึ้นรูป ที่มี ว่านหางจระเข้ สามารถใช้ กับ ผิวของเราได้ สร้างความเสียหาย ให้กับผิว

มาสก์ หน้า
ph ที่มีอยู่ใน ว่านหางจระเข้ สามารถ เรียกคืนความสมดุล ให้กับผิวในขณะที่ ทำความสะอาดผิว ที่มี สี ขยัน การใช้ ว่านหางจระเข้ ธรรมชาติ หน้ากาก 1 ช้อนโต๊ะ เตรียม โคลน หน้ากาก 1 ช้อนโต๊ะ น้ำว่านหางจระเข้ , 1 ช้อนโต๊ะ สีน้ำตาลแดง แป้ง 1 หยด น้ำมันหอมระเหย ต้นชา , 1 หยด น้ำมันหอมระเหย ลาเวนเดอร์และ 1 หยด น้ำมันหอมระเหย สะระแหน่ รวมส่วนผสมทั้งหมด ให้ใช้ บนใบหน้า และทิ้ง ไว้ 15 นาที ± ล้างออกด้วย น้ำอุ่น แล้ว สาด น้ำเย็น Rutinlah การรักษานี้ เป็นเวลา 2 สัปดาห์

มาส์ก ผม
ว่านหางจระเข้ มี Glyco โปรตีน ที่ดีมาก สำหรับผม และทำให้มัน เขียวชอุ่ม และสวยงาม เคล็ดลับผิวเปลือก ว่านหางจระเข้ พืช และ เนื้อสัตว์ แล้วถูลงไปใน หนังศีรษะและเส้นผม

ผิวหนัง ที่ได้รับบาดเจ็บ
หนาว ผลของ วุ้น ว่านหางจระเข้ สามารถ ปฐมพยาบาล เมื่อเรา กำลังทุกข์ทรมานจาก การเผาไหม้ หรือ ไฟลวก นอกจากนี้ยังสามารถ นำมาใช้สำหรับ ผิว เจ็บ เนื่องจาก ดวงอาทิตย์ มากเกินไป เพียงแค่ วาง เนื้อของ ว่านหางจระเข้ใน พื้นที่ได้รับบาดเจ็บ เย็นที่ผลิตจาก ว่านหางจระเข้ จะช่วยให้ กระบวนการบำบัด

Tidak ada komentar:

Posting Komentar