Senin, 17 Februari 2014

cara menurunkan berat badan yang mudah dan aman

cara menurunkan berat badan yang mudah dan aman ใคร ไม่ต้องการที่จะ มีร่างกายที่ บางเฉียบ ผู้หญิงทุกคน ชอบที่จะมีบางตัว รวมทั้ง คุณ แต่คุณจะ มักจะ ขี้เกียจ ที่จะ ไปที่โรงยิม ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่ง การใช้ ยาเสพติด อาหาร เป็นประจำ นี่คือ วิธีที่ง่ายที่สุด และเหมาะสมกับ คุณได้อย่างรวดเร็ว ลดน้ำหนัก

1 เดิน

เดินเป็น วิธีที่ง่ายที่สุด ในการลดน้ำหนัก ถ้าคุณรู้สึก ว่ามีความผิด ในการ ใช้เวลามากเกินไป ใน หน้าทีวี หรือ เก่า เกินไปที่จะทำงาน อยู่ที่โต๊ะทำงาน ของคุณ อย่างเห็นได้ชัด การเดิน เป็น วิธีที่ง่ายที่สุด เดิน เป็นประจำ ไม่เพียง แต่ช่วย ลดความเครียดและ เพิ่มระดับ พลังงาน แต่ พวกเขา ยังทำหน้าที่ ในการเสริมสร้าง กล้ามเนื้อขา หากคุณไม่ได้ มีเวลามาก บางทีคุณอาจจะ สามารถเลือกที่จะ ใช้บันได กว่า ลิฟท์ ที่ทำงาน

2 กำจัด นิสัย ที่ไม่ดี

คุณรู้ว่าคุณ ต้องทำเช่นนี้ แต่บางครั้ง สิ่งล่อใจ ที่มาพร้อม ขนาดใหญ่ เพื่อที่ว่า มันเป็นเรื่องยาก ที่จะทำ แรกของ ทั้งหมดที่คุณ อาจจะต้อง เปลี่ยนอาหาร ของคุณให้ มีสุขภาพที่ดี มากขึ้น พยายามที่จะ จำกัด คาร์โบไฮเดรต คาร์โบไฮเดรต ที่ไม่ ดีสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณ กินมัน มากเกินไป โดยไม่ต้อง ออกกำลังกายสามารถ ทำให้ น้ำหนักของคุณ จะเพิ่มขึ้น คาร์โบไฮเดรต เช่นขนมปัง และเครื่องดื่ม ที่ควรหลีกเลี่ยง ดังนั้นคุณ ควรพยายามที่จะ แทนที่พวกเขา มีทางเลือกที่ มีสุขภาพดี เช่นข้าว น้ำตาล และน้ำ

3 ทุกรอบ

อเนกประสงค์ เป็นวิธีที่จะ ช่วยให้ คุณได้รับใน รูปทรง ที่มีความพยายาม น้อย อีก เมื่อคุณอยู่ใน โทรศัพท์มือถือที่ ดูทีวี หรือเพียงแค่ ผ่อนคลาย คุณอาจรวมทั้ง ทำออกกำลังกายน้อย คุณไม่จำเป็นต้อง ที่จะทำ ออกกำลังกายหนัก เกินไปเช่น ลู่วิ่ง มีวิธีการที่ มีประสิทธิภาพมากขึ้น หลายอย่างเช่น นั่งอัพ ที่คุณสามารถ จะพอดี และไม่ยุ่งยากมี

Tidak ada komentar:

Posting Komentar